gười tu van hop dong, soạn thảo hợp đồng không những đảm bảo lợi ích của các bên trong hợp đồng mà còn phải dự kiến được những rủi ro sẽ xảy ra trong tương lai để có thể điều chỉnh các điều khoản hợp đồng phù hợp với hoàn cảnh thực tiễn và qui định của pháp luật.
Hơn vậy, vai trò của hợp đồng trong các giao dịch của doanh nghiệp ngày càng quan trọng bởi các đối tác trong hợp đồng của doanh nghiệp hầu hết là các doanh nhân chuyên nghiệp, rất am hiểu luật về các vấn đề liên quan đến nội dung của hợp đồng cũng như các qui định liên quan đến hợp đồng vô hiệu, giải quyết tranh chấp.
Những nội dung Luật Á Châu thực hiện trong quá trình tu van thue:
1. Tư vấn về cách thức giao kết hợp đồng – Tu van hop dong.
+ Thời điểm đề nghị giao kết hợp đồng;
+ Thay đổi, rút lại đề nghị giao kết hợp đồng;
+ Huỷ bỏ đề nghị giao kết hợp đồng;
+ Chấm dứt đề nghị giao kết hợp đồng;
+ Sửa đổi đề nghị;
+ Chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng;
+ Hình thức hợp đồng.
2. Tư vấn xây dựng nội dung của hợp đồng
+ Phương thức thoả thuận số lượng, chất lượng sản phẩm;
+ Phương thức xây dựng giá và phương thức thanh toán;
+ Thời hạn, địa điểm, phương thức thực hiện hợp đồng
+ Các quy định về quyền, nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng;
+ Thời điểm nên giao kết hợp đồng
+ Các quy định về trách nhiệm của bên vi phạm hợp đồng;
+ Các trường hợp Hợp đồng vô hiệu;
+ Mức phạt vi phạm hợp đồng phù hợp;
+ Xây dựng Phụ lục hợp đồng
+ Các nội dung khác có liên quan:
3. Tu van thue sửa đổi nội dung của hợp đồng
+ Tư vấn các quy định của pháp luật về sửa đổi nội dung hợp đồng;
+ Tư vấn cách thức sửa đổi nội dung hợp đồng: trong trường hợp không có
+ người làm chứng, có người làm chứng và trong trường hợp hợp đồng được công
+ chứng, chứng thực.
4. Tư vấn chấm dứt, huỷ bỏ hợp đồng Tu van hop dong
+ Tư vấn các trường hợp được chấm dứt, huỷ bỏ hợp đồng theo quy định của
pháp luật;
+ Tư vấn phương thức chấm dứt, huỷ bỏ hợp đồng để đảm bảo tối đa quyền lợi
cho khách hàng;
5. Tư vấn khởi kiện bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trong quan hệ hợp đồng
+ Tư vấn các hình thức khởi kiện để bảo vệ quyền lợi;
+ Tư vấn viết đơn khởi kiện và hướng dẫn thủ tục khởi kiện;
+ Đại diện thực hiện khiếu nại, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trước cơ quan
có thẩm quyền;
Bạn đã sẵn sàng thanh lap cong ty để trở thành một doanh nhân nhưng bạn vẫn còn gặp khó khăn về qui trình, thủ tục và giấy tờ. Hãy đến với Tư vấn Luật Hoàng Đạo – Luật Á Châu để khó khăn khi thanh lap doanh nghiep không còn nữa; chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn bạn vềmặt pháp lý để bạn có sự khởi đầu kinh doanh thuận lợi nhất.
Luật Á Châu sẽ cho bạn những tư vấn và những lời khuyên tốt nhất về các vấn đề cơ bản để giúp bạn có được những thuận lợi bước đầu khi thành lập doanh nghiệp:
+ Xác định lại điều kiện để cho một đối tượng có được phép thanh lap cong ty hay không.
+ Tư vấn lựa chọn các loại hình công ty như: Công ty TNHH Một Thành Viên – Hai thành viên, Công ty Cổ Phần, Công ty hợp doanh, Doanh nghiệp Tư Nhân
+ Tư vấn lấy tên khi thanh lap doanh nghiep : Luật Á Châu tra cứu lại và xem xét tư vấn để bạn đặt tên công ty sao cho không bị rơi vào các trường hợp cấm, và có khả năng đăng ký nhãn hiệu hay tên miền khi thanh lap doanh nghiep.
+ Hỗ trợ tư vấn: Các ngành nghệ kinh doanh có điều kiện (những điều kiện cần có để bạn có thể kinh doanh).
+ Hỗ trợ khuyến cáo về Vốn: Mức vốn liên quan đến hoạt động sau khi thanh lap cong ty (vốn điều lệ của doanh nghiệp, vốn pháp định, vốn đầu tư…) và ảnh hưởng của các loại thuế liên quan đến mức vốn của công ty.
+ Tư vấn đối tượng được thành lập doanh nghiệp: Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
+ Soạn thảo hồ sơ thanh lap doanh nghiep.
+ Thực hiện các dịch vụ thanh lap cong ty theo uỷ quyền của khách hàng...
Luật Hoàng Đạo chuyên cung cấp Dịch vụ đăng ký Logo, bao ho thuong hieu, cung cấp hồ sơ Đăng ký Logo cho khách hàng. Dịch vụ đăng ký Logo của Luật Hoàng Đạo đảm bảo làm thủ tục cho khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất.
Hãy liên hệ với Luật Hoàng Đạo để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất qua web: luatachau.vn!TƯ VẤN ĐĂNG KÝ LOGO TẠI LUẬT HOÀNG ĐẠO:
Khách hàng tư vấn Đăng ký Logo tại Luật Hoàng Đạo sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí của công ty như:
1. Tư vấn trước khi Đăng ký Logo, bao ho thuong hieu:
Luật Hoàng Đạo sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng toàn bộ hành lang pháp lý liên quan đến hoạt động Đăng ký Logo như:- Tư vấn phân loại nhóm (lĩnh vực bảo hộ nhãn hiệu) theo bảng phân nhóm quốc tế đảm bảo phạm vi bảo hộ rộng, bảo hộ bao vây, phù hợp với lĩnh vực quý công ty đang kinh doanh.
- Tư vấn lựa chọn các phương án lựa chọn tên Logo nhãn hiệu, tư vấn thêm các tiền tố khi cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ.
- Tư vấn thiết kế, nâng cấp, bổ sung logo, phối màu khi cần thiết.
- Tư vấn tra cứu Logo nhãn hiệu.
- Tư vấn những yếu tố được bảo hộ, những yếu tố không nên bảo hộ.
- Tư vấn mô tả nhãn hiệu nhằm bao ho thuong hieu tuyệt đối ý nghĩa và cách thức trình bày của logo (nhãn hiệu).
- Tư vấn khả năng bị trùng, tương tự có thể bị dẫn đến khả năng bị từ trối của Logo.
2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp, các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc đăng ký Logo, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
3. Đại diện hoàn tất các thủ tục Đăng ký Logo cho khách hàng:
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Luật Hoàng Đạo sẽ tiến hành soạn hồ sơ Đăng ký Logo cho khách hàng;- Đại diện lên Cục sở hữu trí tuệ để nộp hồ sơ Đăng ký Logo cho khách hàng;.
- Theo dõi tiến trình ra thông báo xét nghiệm hình thức, ra công báo, xét nghiệm nội dung, thông báo tranh chấp, thông báo cấp văn bằng.
- Nhận giấy chứng nhận Đăng ký Logo tại Cục sở hữu trí tuệ.
- Theo dõi xâm phạm Logo nhãn hiệu, bao ho thuong hieu và tiến hành lập hồ sơ tranh tụng khi cần thiết.
- Soạn công văn trả lời phúc đáp khi xảy ra tranh chấp Logo nhãn hiệu với các chủ đơn khác.
Đầu tư vào Việt Nam theo luat dau tu
Luật Hoàng đạo tư vấn cho Quý khách hàng đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, cung cấp hồ sơ Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, đại diện khách hàng nộp hồ sơ cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền vì thế khách hàng sẽ không phải mất thời gian làm thủ tục hành chính. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng khi tư vấn Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam theo luat dau tu tại Luật Hoàng Đạo.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam một cách nhanh chóng, tiện lợi qua web: http://luatachau.vn.
Khách hàng tư vấn Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam theo luat dau tu tại Luật Hoàng Đạo sẽ được hưởng một số ưu đãi của công ty chúng tôi như sau:
1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam như:
- Tư vấn khảo sát Đầu tư: Lựa chọn ngành nghề, lĩnh vực, Hàng hóa, Dịch vụ, các trình tự thủ tục theo quy định của Pháp luật Việt Nam, Xác định địa điểm kinh doanh, Nhận ủy quyền lập báo cáo khảo sát thị trường, Điều tra Xã hội học về ngành nghề, Lĩnh vực cụ thể.
- Tư vấn thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư nước ngoài cho các cá nhân, tổ chức nước ngoài khi đầu tư vào Việt Nam.
- Hỗ trợ tu van luat xây dựng dự án Đầu tư, Tìm kiếm đối tác, Xúc tiến thương mại, xúc tiến tiến độ Đầu tư.
2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu, đúngluat dau tu;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
3. Đại diện khách hàng hoàn tất các thủ tục xin Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam như:
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ xin Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam cho khách hàng;
- Đại diện lên cơ quan Nhà Nước để nộp Hồ sơ đăng ký Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của cơ quan Nhà Nước, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Đại diện nhận Giấy chứng nhận Đầu tư nước ngoài cho khách hàng;
- Công chứng giấy tờ cho khách hàng để tiến hành thủ tục tiếp theo;
Texlink: xin giay phep
1. Cơ sở pháp lý:
- Pháp lệnh quảng cáo năm 2001
- Nghị định 24/2003 của Chính Phủ quy định chi tiết Pháp lệnh quảng cáo 2001
- Thông tư 43/2003 của Bộ văn hóa thông tin quy định chi tiết nghị định 24/2003 của Chính Phủ
2. Thẩm quyền cấp phép:
- Sở Văn hoá - Thông tin cấp Giấy phép thực hiện quảng cáo cho các đối tượng: Quảng cáp trên bảng, biển, pano, băng rôn, màn hình đặt nơi công cộng, vật phát quang, vật thể trên không, dưới nước, phương tiện giao thông, vật thể di động;
- Bộ Văn hóa Thông tin cấp Giấy phép cho việc ra phụ trang, phụ bản, chuyên trang quảng cáo đối với báo in; các chương trình, kênh chuyên trang quảng cáo hoặc quá thời lượng quảng cáo cho phép trên đài truyền hình, đài phát thanh
3. Hồ sơ xin cấp phép, xin giay phep:
3.1.Việc xin phép ra phụ trang, phụ bản đối với báo in; kênh, chương trình chuyên quảng cáo đối với Đài phát thanh, Đài truyền hình thực hiện theo quy định của pháp luật về hoạt động báo chí.
3.2. Hồ sơ đăng ký thực hiện quảng cáo trên mạng thông tin máy tính bao gồm:
- Đăng ký thực hiện quảng cáo trên mạng thông tin máy tính, số lượng sản phẩm quảng cáo, thời gian thực hiện quảng cáo trên mạng thông tin máy tính (phụ lục 1 Thông tư 43/2003 ).
- Bản sao có giá trị pháp lý giấy phép cung cấp thông tin trên mạng thông tin máy tính (ICP) hoặc giấy phép lập trang tin điện tử (Website).
- Bản sao có giá trị pháp lý giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ quảng cáo khi xin giay phep(đối với cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đăng ký kinh doanh dịch vụ quảng cáo trên mạng thông tin máy tính).
- Đĩa hoặc sản phẩm có chứa các sản phẩm quảng cáo (hai bản).
3.3.Tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo trên bảng, biển, pa-nô, băng-rôn, vật phát quang, vật thể trên không, dưới nước, vật thể di động khác và các hình thức quảng cáo tương tự phải gửi hồ sơ xin phép đến Sở Văn hoá - Thông tin nơi thực hiện quảng cáo. Hồ sơ gồm:
a) Đơn xin thực hiện quảng cáo (Phụ lục 2 Thông tư 43/2003 );
b) Bản sao có giá trị pháp lý giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ quảng cáo (đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ quảng cáo) hoặc bản sao có giá trị pháp lý giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngành nghề, hàng hoá (đối với doanh nghiệp, cá nhân tự quảng cáo);
c) Bản sao có giá trị pháp lý giấy đăng ký chất lượng hàng hoá hoặc các giấy tờ tương tự về chất lượng hàng hoá đối với hàng hoá quảng cáo mà pháp luật quy định phải đăng ký chất lượng;
d) Mẫu (makét) sản phẩm quảng cáo;
đ) Văn bản thẩm định của cơ quan có thẩm quyền về xây dựng đối với bảng, biển, pa-nô, màn hình treo, đặt, dán, dựng ở ngoài trời mà pháp luật về xây dựng quy định phải thẩm định về kết cấu xây dựng.
e) Đối với quảng cáo trong lĩnh vực y tế hoặc nông nghiệp khi xin giay phep phải có văn bản tiếp nhận hồ sơ đăng ký nội dung quảng cáo có giá trị pháp lý của cơ quan quản lý nhà nước về y tế đối với quảng cáo trong lĩnh vực y tế hoặc cơ quan quản lý nhà nước về nông nghiệp đối với quảng cáo trong lĩnh vực nông nghiệp quy định tại các khoản 4 và 6 Điều 17 Nghị định số 24/2003/NĐ-CP.
g) Đối với quảng cáo khuyến mại phải có văn bản có giá trị pháp lý xác nhận về nội dung chương trình khuyến mãi của cơ quan quản lý nhà nước về thương mại.
Trường hợp xin gia hạn thực hiện quảng cáo (nếu không thay đổi về nội dung, hình thức, địa điểm, kích thước) phải gửi đơn xin gia hạn thực hiện quảng cáo kèm theo giấy phép thực hiện quảng cáo đã cấp.
4. Thời hạn
- Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ, Bộ Văn hoá - Thông tin, Sở Văn hóa Thông tin có trách nhiệm xem xét, giải quyết việc cấp phép. Trường hợp không cấp phép, phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do
- Giấy phép có thời hạn 3 năm kể từ ngày được cấp
- Khi hết thời hạn ghi trong giấy phép thực hiện quảng cáo, người thực hiện quảng cáo phải tháo rỡ sản phẩm quảng cáo. Đối với quảng cáo đã hết thời hạn thực hiện quảng cáo mà tổ chức, cá nhân muốn quảng cáo tên giao dịch, địa chỉ, điện thoại của mình trên phương tiện đó phải gửi thông báo bằng văn bản kèm theo mẫu (makét) đến Sở Văn hoá - Thông tin nơi thực hiện quảng cáo.
No comments:
Post a Comment